วันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2553

วิธีทำโบชัวร์ออนไลน์ ทำแผ่นพับออนไลน์ผ่านเว็บไซต์

วิธีทำโบชัวร์ออนไลน์ ทำแผ่นพับออนไลน์ผ่านเว็บไซต์

จากที่ได้แนะนำวิธีทำโบชัวร์ ทำแผ่นพับด้วยโปรแกรมMicrosoft Word 2003ไปแล้วนั้น หากว่าไม่สะดวกที่จะใช้โปรแกรมMicrosoft Word 2003 ก็สามารถทำโบชัวร์ออนไลน์ ทำแผ่นพับออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ได้ด้วยอีกทางหนึ่งนะครับ โดยเว็บไซต์ที่ให้บริการสร้างโบชัวร์ออนไลน์ สร้างแผ่นพับออนไลน์ นั่นก็คือ mybrochuremaker.com

เว็บไซต์mybrochuremaker.com เป็นเว็บที่ให้บริการทำโบชัวร์ออนไลน์ ทำแผ่นพับออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ฟรี โดยคุณสามารถทำการเลือกรูปแบบ เทมเพลตโบชัวร์แผ่นพับได้ตามต้องการ รวมทั้งสามารถปรับแต่ง แก้ไขข้อความ แทรกรูปภาพ ใส่รูปภาพต่างได้ รวมไปถึงสามารถบันทึกหรือพิมพ์โบชัวร์ พิมพ์แผ่นพับ ได้ด้วย

วิธีการใช้งานmybrochuremaker.com ทำโบชัวร์ออนไลน์ ทำแผ่นพับออนไลน์ สามารถทำได้ดังนี้
  1. เข้าไปที่เว็บmybrochuremaker.com
  2. จากนั้นคลิกที่ปุ่มลิงค์ Get Started ก็จะมีหน้าต่างเบราเซอร์เปิดขึ้นมาใหม่ รอสักครู่จะมีรูปแบบโบชัวร์แผ่นพับขึ้นมาให้เลือก โดยมี 3 แบบคือ flayers, brochures with mailing และ brochures without a mailing รวมไปถึงมีThemes(ธีม) ให้เลือกหลายหลายรูปแบบ เช่น medical, contractor, fitness, salon/spa, real estate, nature, travel, business, technology, child care เป็นต้น
  3. เมื่อรูปแบบธีมโบชัวร์แผ่นพับแล้ว คลิกปุ่มลิงค์ Next ก็สามารถปรับแต่ง แก้ไขข้อความ แทรกรูปภาพ ใส่รูปภาพที่เราต้องการได้
  4. เมื่อปรับแต่ง แก้ไขข้อความ แทรกรูปภาพ ใส่รูปภาพที่เราต้องการเสร็จแล้ว จากนั้นก็คลิกปุ่มลิงค์ Next
  5. จากนั้นก็ทำการบันทึกหรือพิมพ์โบชัวร์ออนไลน์ พิมพ์แผ่นพับออนไลน์ได้เลยครับ

2 ความคิดเห็น: