วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

รวมฟรีโปรแกรมUninstaller โปรแกรมCleanupและRemoval ToolsของโปรแกรมAntivirus เกือบทุกค่าย

สวัสดีครับ ไม่ว่าใครก็ต้องลงหรือติดตั้งAntivirus Software โปรแกรมป้องกันและกำจัดไวรัสลงเครื่องไว้ใช่ไหมครับ (เอ่ หรือว่าใครไม่ได้ติดตั้ง ยกมือขึ้น) ทั้งที่อาจจะใช้ของฟรี หรือเสียตังค์ซื้อมาก็ตาม และโดยส่วนใหญ่แล้ว อาจจะมีการเปลี่ยนตัวโปรแกรมป้องกันและกำจัดไวรัส ไปตามเทรนด์ หรือกระแส หรือการแนะนำของคนรอบข้าง ซึ่งนั่นก็คือต้องUninstall โปรแกรมเดิมออกไปก่อน แล้วค่อยติดตั้งโปรแกรมใหม่ลงไปแทน (ไม่แนะนำให้ติดตั้งโปรแกรมป้องกันและกำจัดไวรัสมากกว่า 1 ตัวในเครื่องเดียวนะครับ เพราะมันจะทำให้กินทรัพยากรของเครื่องจนเกินไป และอาจจะทำให้ทำงานไม่เสถียรด้วย)

ซึ่งก่อนที่จะติดตั้งโปรแกรมตัวใหม่ลงไป ก็จะต้องทำการถอดถอนหรือ Uninstall โปรแกรมตัวเก่าออกไปก่อน และในบางครั้งตัวUninstaller ของวินโดวส์เอง(Add/Remove Programs) หรือโปรแกรมUninstaller อื่นๆ อาจจะทำการลบไฟล์ ลบค่าในรีจีสทรี หรือยกเลิกการ Register ไฟล์ของโปรแกรมป้องกันและกำจัดไวรัสตัวเก่าไม่หมด หรือไม่สำเร็จ ทำให้มีไฟล์หรือค่าในรีจีสทรียังคงค้างอยู่ เมื่อจะติดตั้งโปรแกรมป้องกันและกำจัดไวรัสตัวใหม่ลงไป ซึ่งส่วนใหญ่ตัวติดตั้งโปรแกรมป้องกันและกำจัดไวรัสตัวใหม่ มักจะมีการเช็คว่ายังมีไฟล์ คอมโพนเน้นท์ ค่าในรีจีสทรี ของโปรแกรมป้องกันและกำจัดไวรัสตัวเก่าค้างอยู่ ตัวติดตั้งโปรแกรมป้องกันและกำจัดไวรัสตัวใหม่ ก็จะยกเลิกทำการติดตั้งไปเลย ทำให้ไม่สามารถทำการติดตั้งโปรแกรมได้ แล้วจะทำยังไงหล่ะ?

ไม่ต้องกังวลแล้วครับ วันนี้ผมเอาลิงค์สำหรับดาวน์โหลดฟรีโปรแกรมUninstaller โปรแกรมCleanup และRemoval Tools ของโปรแกรมAntivirus เกือบทุกค่ายมาฝากกันแล้วครับ ใช้ค่ายไหนก็เลือกดาวน์โหลดไปใช้ได้เลยครับ ดังต่อไปนี้

1. windows live onecare uninstaller


2. Avast Antivirus Uninstaller


3. AVG Antivirus Uninstaller(สำหรับ 32 bit) AVG Antivirus Uninstaller(สำหรับ 64 bit)


4. Avira Antivirus Uninstaller


5. BitDefender Antivirus Uninstaller(สำหรับ 32 bit) BitDefender Antivirus Uninstaller(สำหรับ 64 bit)


6. CA Antivirus Uninstaller


7. Eset NOD Antivirus Uninstaller


8. F-Secure Antivirus Uninstaller


9. Kaspersky Antivirus Uninstaller


10. McAfee Antivirus Uninstaller


11. Panda Antivirus Uninstaller


12. QuickHeal Antivirus Uninstaller


13. Symantec Norton Antivirus Uninstaller (ลิงค์ 1) Symantec Norton Antivirus Uninstaller (ลิงค์ 2)


14. TrendMicro PC-Cillin Antivirus Uninstaller


ลองดาวน์โหลดฟรีโปรแกรมUninstaller โปรแกรมCleanupและRemoval ToolsของโปรแกรมAntivirus ข้างต้นไปไว้ใช้งานกันดูนะครับ :D

4 ความคิดเห็น:

  1. You completed some fine points there. I did a search on the issue and found a good number of folks will have the same opinion with your blog.

    ตอบลบ
  2. Good!!! Bookmarked this page that has this amazing content. Will come back to see if there are any updates. You, the author, are a master. Thanks

    ตอบลบ
  3. Sending someone a message...they don't reply...they must be out...then they post a Facebook status. Great, they're ignoring me.

    ตอบลบ
  4. 9lWjr7 nntrqrsnllnk, [url=http://jxvapireramz.com/]jxvapireramz[/url], [link=http://xvdhloavyutw.com/]xvdhloavyutw[/link], http://oanmjfeoqjcn.com/

    ตอบลบ