วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ดาวน์โหลด se7en โปรแกรมฟรีจากยาฮู

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำโปรแกรมฟรี ดาวน์โหลดฟรีจากยาฮู มีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ :-

1. Zimbra Desktop : โปรแกรมซิมบร้าเดสท๊อป เป็นโปรแกรมฟรี สำหรับช่วยให้คุณการเข้าถึง อีเมล์แอ๊คเค้าท์ของ Yahoo Mail Plus, Gmail, AOL และอื่นๆ ได้อย่างดายดาย รวมไปถึง Contacts และ Calendar โดยโปรแกรมซิมบร้านี้ มีคุณสมบัติ การใช้งานคล้ยๆกับ Mozilla ThunderBird หรือ Microsoft Outlook ซึ่งสามารถรองรับการเชื่อมต่อได้แบบ POP/MAP Account ช่วยให้คุณดาวน์โหลดอีเมล์ลงมาไว้ที่เครื่อง และอ่านอีเมล์ทั้งแบบ Online, Offline ได้

ดาวน์โหลด Zimbra Desktop

2. Flock Browser : โปรแกรมฟล๊อกเบราเซอร์ เป็นฟรีเ็ว็บเบราเซอร์ สร้างมาจากโค้ดเบสเดียวกันกับ Mozilla Firefox ช่วยให้คุณสามารถเปิดดูเว็บสังคมอย่าง myspace, fackbook, Youtube, Blogger, Digg, Delicious และอื่นๆ เป็นต้น ทำให้ดูข้อมูลของ Friends, Feeds, Sites และ Media ใดๆ ตามที่คุณสนใจและต้องการได้อย่างง่ายดาย

ดาวน์โหลด Flock Browser

3. Yahoo Messenger : โปรแกรมสนทนาออนไลน์จากยาฮู ช่วยให้คุณสนทนาแลกเปลี่ยน ส่งไฟล์ระหว่างเพื่อนของคุณ และฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นๆ นอกจากนี้ยงสามารถคุยกับเพื่อนของคณที่ใช้งาน Windows Live Messenger ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด Yahoo Messenger

4. Firefox 3 Yahoo Edition : โปรแกรมไฟร์ฟ๊อกซ์เบราเซอร์ออปติไมซ์เพื่อผู้ใช้งานยาฮูโดยเฉพาะ ช่วยใหุ้เข้าถึงยาฮูได้อย่างสะดวก ง่ายดายและรวดเร็ว พร้อมฟังก์ชั่น Safety Search Scan และ Yahoo Toolbars

ดาวน์โหลด Firefox 3 Yahoo Edition

5. Internet Explorer 7 optimized for Yahoo : โปรแกรมไออีเบราเซอร์เวอร์ชั่น7 ออปติไมซ์เพื่อผู้ใช้ยาฮูโดยเฉพาะ

ดาวน์โหลด Internet Explorer 7 optimized for Yahoo

6. Driver Agent : โปรแกรม driver Agent ช่วยให้คุณค้นหา ดวน์โหลด และอัพเดทไดรเวอร์ผ่านอินเตอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย สะดวก และรวดเร็ว มีไดรเวอร์ไฟล์ให้คุณเลือกดาวน์โหลด ได้มากกว่าล้านไฟล์ไดรเวอร์

ดาวน์โหลด Driver Agent

7. FoxyTunes : โปรแกรม FoxyTunes ช่วยให้คุณค้นหา และเล่นเพลง วิดีโอ รูปภาพ ข่าวสาร และอื่นๆได้จากเว็บบริการเพลงทั่วโลก ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย

ดาวน์โหลด FoxTunes

สมาชิกยาฮู หรือสาวกยาฮู ผู้ใช้บริการยาฮู ลองดาวน์โหลดไปใช้งนกันดูนะครับ ของเค้าดีจริงๆ ;)

1 ความคิดเห็น: