วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2552

เอไอเอสเปิดตัว Connect Talk ทดลองใช้บริการโทรต่างประเทศฟรี

เอไอเอส(AIS) ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ยักษ์ใหญ่ของไทย ได้เปิดตัวบริการ Connect Talk บริการโทรต่างประเทศฟรี (VoIP free call) ผ่านอินเตอร์เน็ต ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถโทรหากันทั้งในและต่างประเทศฟรี ผ่าน ConnectTALK Softphone (PC to PC) เพียงชวนเพื่อนสมัคร account ของ Connecttalk แล้วดาวน์โหลดโปรแกรม Connecttalk softphone มาลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ ก็สามารถโทรหากันได้ฟรี ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก สามารถสมัคร account ใช้บริการฟรีได้ที่ www.connecttalk.com/



ซึ่งคุณสมบัติของ ConnectTALK แบบฟรี มีดังนี้

  • VoiceEmail - คุณสามารถเช็คข้อความเสียงที่ฝากไว้ได้ที่อีเมลล์ตามที่ระบุตอนสมัครใช้บริการ ง่าย ๆ แค่เปิด file.wave ที่แนบในอีเมลล์ คุณก็ไม่พลาดทุกการติดต่อ



  • Caller Number Display ( Caller-ID )- บริการโชว์หมายเลขโทรเข้า จะแสดงในโปรแกรม softphone ผ่านคอมพิวเตอร์ ให้คุณทราบหมายเลขทุกสายที่โทรมาหาคุณ



  • Ring tone selection - คุณสามารถเปลี่ยนเสียงเรียกเข้าของ softphone ได้ด้วยตัวของคุณเอง ง่าย ๆ เพียงเลือกเพลงที่คุณชอบในรูปแบบของ file.wav ผ่านไอคอน ringtone


นอกจากนี้ยังมีบริการ ConnectCall ซึ่งเป็นบริการโทรจากเครื่องคอมพิวเตอร์หรือพีซี(PC) ไปยังโทรศัพท์เคลื่อนที่(มือถือ)หรือโทรศัพท์บ้านทั้งในและต่างประเทศ ในราคาสุดประหยัดในราคาเริ่มต้น 1 บาทต่อนาที มากกว่า 200 ประเทศ ซึ่งจะเริ่มใช้งานในวันที่ 1 เมษายน 2552 นี้ รวมไปถึงบริการเช่าเบอร์ต่างประเทศ ซึ่งเป็นบริการที่เปิดให้ลูกค้าที่อยู่ในประเทศไทย สามารถมีเบอร์โทรศัพท์ต่างประเทศได้ ทำให้คนที่โทรหาจากต่างประเทศมาไทย จะถูกคิดค่าบริการเป็นโทรในประเทศนั้น แทนที่จะต้องถูกคิดค่าบริการเหมือนโทรทางไกลแบบปกติ (Local Charging) ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดของบริการเพิ่มเติมได้ที่ www.connecttalk.com/ ครับ

3 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ ดีดีแบบนี้ขอบอกต่อเน้อ

    ตอบลบ
  2. ยินดีครับ ขอเครดิต BL ก็พอ อิอิ :D

    ตอบลบ
  3. Greatings, ЎUf, me gustу! Tan clara y positiva.

    Kicker

    ตอบลบ