วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

รวมเครื่องมือและภาพพื้นหลังตกแต่งTwitter Background Profile

วันก่อนได้แนะนำบทความเกี่ยวกับเครื่องมือในการตกแต่งหน้าโปรไฟล์ Facebook ด้วย Pagerage Facebook Layouts Plugins ไปแล้ว วันนี้ขอมาแนะนำเครื่องมือและภาพพื้นหลังสำหรับตกแต่งTwitter Background และ Profile ของคุณ มีอะไรลองไปดูกันครับ



เว็บช่วยสร้างและออกแบบภาพพื้นหลัง Twitter Background

เว็บ Free Twitter Designer

free twitter designer, เว็บสร้างภาพพื้นหลัง

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักออกแบบกราฟิกมือสมัครเล่น หรือมืออาชีพ เว็บ Free Twitter Designer สามารถช่วยให้คุณสามารถเลือกรูปแบบและตกแต่ง Layouts, Background, Shape รวมไปถึงข้อความต่างๆ สำหรับออกแบบภาพพื้นหลัง เพื่อนำไปใช้เป็นภาพพื้นหลัง Twitter Background ของคุณได้ ลองไปใช้งานกันดูนะครับ

เว็บดาวน์โหลดภาพพื้นหลัง Twitter Background ฟรี

1. เว็บ Web Design Beach

web design beach, เว็บภาพพื้นหลัง

เว็บ Web Design Beach เป็นเว็บที่ให้คุณสามารถเข้าไปเลือกดาวน์โหลดภาพพื้นหลัง สำหรับตกแต่งTwitter Background ซึ่งเป็นภาพพื้นหลังสไตล์ทะเลและชายหาดแสนสวย ใครชอบแนวนี้ ลองไปดาวน์โฆลดมาใช้ดูนะครับ

2. Free Twitter Backgrounds – Hi-Res Grungy Set


pattern head, ภาพพื้นหลัง pattern

เว็บ patternhead เป็นเว็บที่ให้คุณสามารถเข้าไปเลือกดาวน์โหลดภาพพื้นหลังไปใช้ได้ สำหรับตกแต่งTwitter Background ซึ่งสามารถนำไปปรับแต่ง ตกแต่งเพิ่มเติมได้อีก โดยภาพPattern ทั้งหมดนั้นป็นรูปแบบ PNG แบบความละเอียดสูง(Hi-Resolution) อีกด้วย

3. Custom Background for Twitter

social identities, ภาพพื้นหลัง Twitter

เว็บ custombackgroundsfortwitter เป็นเว็บที่ให้คุณสามารถเข้าไปเลือกดาวน์โหลดภาพพื้นหลังไปใช้ได้ สำหรับตกแต่งTwitter Background ของคุณได้ฟรี ซึ่งมีให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบ มากกว่า 50 รูปแบบ ลองเข้าไปดาวน์โหลดไช้ดูกันนะครับ

4. We Love Backgrounds

we love backgrounds, ภาพพื้นหลัง Twitter

เว็บ welovebackgrounds เป็นเว็บที่ให้คุณสามารถเข้าไปเลือกดาวน์โหลดภาพพื้นหลังไปใช้ได้ สำหรับตกแต่งTwitter Background ของคุณได้ฟรี ซึ่งมีให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบ ถือได้ว่าเป็นแหล่งที่ให้ดาวน์โหลดภาพพื้นหลัง แหล่งใหญ่อีกแห่งหนึ่ง ลองเข้าไปดาวน์โหลดไช้ดูกันนะครับ

แนะนำมาคร่าวๆแล้ว ยังไงลองนำเครื่องมือและภาพพื้นหลังสำหรับตกแต่งTwitter Background และ Profile ไปใช้กันดูนะครับ Spice up your twitter background!

2 ความคิดเห็น:

  1. ชุติมา เครือซุง13 ธันวาคม 2553 เวลา 21:43

    อยากได้พื้นหลังแบบกราฟิก และแต่งเองได้ เพื่อเอาไปลง hi5

    ตอบลบ
  2. ชุติมา เครือซุง13 ธันวาคม 2553 เวลา 21:46

    เครื่องมือตกแต่งภาพ

    ตอบลบ