วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

10เว็บไซต์สำหรับค้นหาและดาวน์โหลดdrivers

สวัสดีครับ ห่างหายไปหลายวันพอสมควร วันนี้กลับมาแล้วครับ กลับมาพร้อมกับการเอา 10เว็บไซต์สำหรับค้นหาและดาวน์โหลดdrivers มาแนะนำกันครับ มีเว็บไซต์อะไรบ้าง มาดูกันเลย

1. Download.com: Device Drivers

download.com เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ให้บริการดาวน์โหลดโปรแกรม ซอร์ฟแวร์ต่างๆ รวมไปถึงพวกไฟล์ไดรเวอร์ต่างๆด้วย อีกทั้งยังสามารถใช้บริการดาวน์โหลดได้ได้ฟรีโดยไม่ต้องลงทะเบียน และเป็นอีกเว็บไซต์ที่มีผู้นิยมใช้บริการมาก อีกทั้งยังได้รับความน่าเชื่อถือมากด้วย แต่มีข้อดีแล้วก็มีข้อเสียตรงที่เว็บ download.com จะเอาเฉพาะไฟล์drivers ที่ใหม่ล่าสุดเท่านั้น ขึ้นมาไว้ให้ดาวน์โหลด ถ้าเป็นไฟล์ไดรเวอร์ของพวกอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เก่าๆก็หมดสิทธิ์

2. DriverGuide.com

driverguide.com เป็นเว็บไซต์เก่าแก่แหล่งรวมไฟล์driversและfirmware มากมายเกือบเครื่องล้าน โดยสามารถทำการค้นหาได้โดยง่ายและเป็นไฟล์drivers ที่มีการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอ แต่ก็มีข้อเสียคือ จะต้องลงทะเบียนสมาชิกก่อนถึงจะทำการค้นหาและดาวน์โหลดไฟล์ drivers ได้ รวมไปถึงมีข้อจำกัดในการเข้าถึงเว็บไซ์และไฟล์ drivers ด้วย

3. Drivers @ TechSpot.com

TechSpot.com เป็นเว็บไซต์ทางด้านเทคโนโลยีที่มีทั้งเว็บฟอรั่ม แหล่งดาวน์โหลดซร์ฟแวร์มากมาย รวมไปถึงแหล่งดาวน์โหลดไฟล์Drivers ด้วย โดยมีการจัดแบ่งไว้เป็นหมวดหมู่ ซึ่งสามารถทำการดาวน์โหลดได้อย่างง่าย และไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนสมาชิก ทำให้สามารถค้นหาและดาวน์โหลดได้อย่างง่ายอีกด้วย แต่มีข้อเสียคือ ไฟล์drivers บางตัวนั้นอาจจะไม่อัพเดทเท่าที่ควร

4. DriversBay.com

DriversBay.com เป็นอีกเว็บไซต์ที่ให้บริการดาวน์โหลดไฟล์driversต่างๆมากมาย ซึ่งบางไฟล์driver สามารถดาวน์โหดลได้จาก DriversBay.com โดยตรง แต่บางไฟล์drivers ก็จะต้องลิงค์ไปดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดไฟล์drivers ได้ฟรี โดยไม่ต้องมการลงทะเบียนสมาชิก

5. Drivers @ Soft32.com

soft32.com เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการดาวน์โหลดโปรแกรม ซอร์ฟแวร์ต่างๆมากาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีบริการดาวน์โหลดไฟล์drivers ด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นลิงค์ที่ให้ดาวน์โหลดไฟล์drivers จากเว็บไซต์ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์อีกที โดยสามารถดาวน์โหลดได้ โดยไม่ต้องลงทะเบียน แต่มีข้อเสียคือ บางลิงค์ของเว็บไซต์ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์นั้นก็เป็นลิงค์เสียแล้ว ลิงค์ไมู่ถูกต้อง ลิงค์ไปยังหน้าที่ไม่มีไฟล์drivers ให้ดาวน์โหลด

6. DriverZone.com

driverzone.com เป็นแหล่งรวมดาวน์โฆลดไฟล์drivers ซึ่งสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้โดยตรงจากเว็บไซต์นี้ แต่บางไฟล์ก็ยังต้องส่งลิงค์ ให้ไปดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์อีกที ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน แต่ก็มีข้อเสียคือบางไฟล์drivers นั้นไม่อัพเดท หรือลิงค์ที่ส่งไปให้ดาวน์โหลดนั้นไม่พบไฟล์drivers แล้ว

7. Drivers @ Softpedia.com

drivers.softpedia.com เป็นเ็ว็บไซต์ให้บรการดาวน์โหลดโปรแกรม ซอร์ฟแวร์ต่างๆมากมาย รวมไปถึงไฟล์Drivers ต่างๆ โดยสามารถดาวน์โหลดไฟล์Drivers ได้จากลิงค์ที่เว็บไซต์ส่งไปยังเว็บเจ้าของผู้ผลิตฮาร์ดแวร์อีกที สามารดาวน์โหลดไฟล์Drivers ได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน เช่นเดียวกันกับเว็บไซต์ soft32.com

8. SoftwareDriverDownload.com

softwaredriverdownload.com เป็นแหล่งรวมดาวน์โหลดไฟล์drivers ต่างๆ แต่อาจจะมีไม่มากเท่ากับเว็บไซต์อื่นๆที่กล่าวมา

9. DriversKit.com

driverskit.com เป็นเว็บไซต์ที่ไม่ใช่เว็บให้บริการดาวน์โหลดไฟล์Drivers โดยตรง นั่นคือไม่สามารดาวน้โหลดไฟล์ Drivers ได้จากเว็บนี้ รวมไปไม่มีลิงค์ที่จะส่งไปให้ดาวน์โหลดไฟล์Drivers จากเว็บผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ด้วย และทุกครั้งที่จะดาวน์โหลดไฟล์Drivers นั้นๆ มันจะส่งลิงค์ให้ไปดาวน์โหลดโปรแกรม DriverUpdaterPro แทน

10. DriverFiles.net

driverfiles.net เป็นเว็บไซต์ที่ไม่ใช่เว็บให้บริการดาวน์โหลดไฟล์Drivers โดยตรง นั่นคือไม่สามารดาวน้โหลดไฟล์ Drivers ได้จากเว็บนี้ รวมไปไม่มีลิงค์ที่จะส่งไปให้ดาวน์โหลดไฟล์Drivers จากเว็บผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ด้วย และทุกครั้งที่จะดาวน์โหลดไฟล์Drivers นั้นๆ มันจะส่งลิงค์ให้ไปดาวน์โหลดโปรแกรม DriverDetective แทน

ลองแวะเข้าไปค้นหาและดาวน์โหลดไฟล์Drivers ตามเว็บไซต์ที่แนะนำไปแล้วดูนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น